☑️ Nắm bắt công việc nhanh chóng
Nhanh chóng nắm bắt và am hiểu quy trình làm việc
☑️ Theo sát tiến độ kinh doanh kịp thời
Dễ dàng theo dõi, kiểm soát tình hình, tiến độ kinh doanh theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi
☑️ Tự động hóa công việc
Tự động & đơn giản hóa các hoạt động như thu thập thông tin khách hàng, nuôi dưỡng, chuyển dữ liệu hay các thủ tục bán hàng như xuất hóa đơn, kiểm tra tồn kho
☑️ Liên thông dữ liệu
Hệ thống CRM cho phép kết nối dữ liệu giữa các phòng Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế toán giúp tăng hiệu suất công việc