Dịch vụ Booking báo chí – MIỄN PHÍ VIẾT BÀI

 Dịch vụ Booking báo chí tại I’m Designer giúp các doanh nghiệp “nâng tầm thương  hiệu” và tăng trưởng doanh thu bền vững, từ đó giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing cũng như SEO hiệu quả.

Bá Linh: 0973.869.415 Nhắn tin facebook

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ BOOKING BÁO CHÍ

Từ trước đến nay, báo chí luôn là kênh thông tin chính thống và có độ tin tưởng cao. Đặc biệt là thời kỳ internet phát triển như hiện nay, báo điện tử là một trong các kênh thông tin được truy cập nhiều nhất. Do đó, Dịch vụ Booking báo chí cũng ra đời và phát triển. Giúp doanh nghiệp và người có nhu cầu có thể được xuất hiện rộng rãi trên báo chí một cách dễ dàng.

Ngoài ra, booking báo chí còn giúp các công ty thực hiện tốt chiến dịch Marketing cũng như chiến lược SEO website hiệu quả.

3 BƯỚC ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ BOOKING BÁO CHÍ HIỆU QUẢ

Để có được hiệu quả cao nhất, hãy tham khảo 3 bước đơn giản để sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.

Bước 1: “Biết mình muốn gì?”

Đảm bảo bạn biết mình muốn gì khi booking đăng bài. Từ đó lựa chọn dạng bài viết phù hợp. Đặc biệt tại I’m Designer, phóng viên sẽ trực tiếp viết bài MIỄN PHÍ theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 2: lựa chọn đầu báo phù hợp với nhu cầu

Để tạo ra hiệu quả cao nhất, bạn phải lựa chọn được đầu báo phù hợp với mục đích của mình. Bởi lẻ một đầu báo sẽ có tệp độc giả nhất định. Do đó, bài viết của bạn sẽ có hiệu quả cao nếu bạn chọn đúng đầu báo

Bước 3: Lựa chọn khung giờ đăng bài phù hợp  

Sau khi có bài viết và đầu báo. Bạn cần tìm hiểu hành vi của khách hàng để lựa chọn thời điểm đăng bài cho phù hợp.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ BOOKING BÁO CHÍ TẠI I’M DESIGNER?

Là một trong những Agency dịch vụ Booking báo chí uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Luôn đồng hành, lắng nghe khách hàng để mang đến một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

CÁC ĐỊNH DẠNG BÀI PR PHỔ BIẾN

Với đội ngũ Phóng viên – CTV giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo thực hiện các bài viết một cách chuyên nghiệp nhất. Một số các dạng bài viết thường gặp trên các báo như:

Tin

  • Bài viết trực tiếp giới thiệu về sản phẩm – dịch vụ – sự kiện – doanh nghiệp, các thông tin và hình ảnh do doanh nghiệp cung cấp
  • Dung lượng: 600 – 800 chữ
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Bài thông thường

  • Bài viết mang tính chất chuyên môn, bên cạnh đó khéo léo lồng ghép vấn đề và hình ảnh của thương hiệu
  • Dung lượng: 1.000 – 1.500 chữ
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Bài phân tích – nhận định

  • Bài viết phân tích và nhận định Nóng và nhanh chóng giúp doanh nghiệp giải, quyết những vấn đề về truyền thông như tin đồn không hay, tin nhạy cảm.
  • Dung lượng: 600 – 1.000 chữ
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài.
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Q&A – Phỏng vấn

  • Là dạng bài hỏi đáp thông tin về doanh nghiệp, Doanh nghiệp chịu trách nhiệm cung cấp các thông tin và hình ảnh.
  • Dung lượng: 1.000 – 1.500 chữ
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài
  • Link bài mẫu: Nhâp vào đây

Bài review sản phẩm

  • Bài viết nhận xét, đánh giá sản phẩm cùng nhiều sản phẩm khác kèm ảnh chụp.
  • Dung lượng: 600 – 1.000 chữ
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Bài review sản phẩm

  • Bài viết nhận xét, đánh giá sản phẩm chuyên sâu với nhiều phân tích, nhận định đã được kiểm chứng
  • Dung lượng: 1.000 – 1.500 chữ
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài.
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Infographic

  • Đồ họa thông tin, là sự kết hợp thông tin ngắn gọn với hình ảnh minh họa và màu sắc sinh động, bắt mắt để có thể truyền đạt thông tin nhanh và rõ ràng hơn.
  • Dung lượng: Tùy nội dung
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ viết bài
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Emagazine

  • Bài E-magazines là kiểu bài báo đa phương tiện (multimedia) có thể bao gồm cả chữ viết, ảnh, video, ảnh động, file âm thanh, các yếu tố đồ họa được thiết kế theo phương thức hoàn toàn mới.
  • Dung lượng: Tùy nội dung.
  • Hỗ trợ  MIỄN PHÍ  viết bài
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

Inside Factory

  • Bài viết kết hợp hình ảnh thực tế tại cơ sở của doanh nghiệp nhằm giúp cho độc giả có cái nhìn chân thực nhất về thương hiệu
  • Dung lượng: Tùy nội dung.
  • Hỗ trợ  MIỄN PHÍ  viết bài
  • Link bài mẫu: Nhấp vào đây

TẠI I’M DESIGNER LÀ ĐỐI TÁC CỦA NHIỀU ĐẦU BÁO/TẠP CHÍ

Nỗ lực mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều đầu báo lớn và nhỏ tại Việt Nam. Đáp ứng hầu hết các yêu cầu từ khách hàng, với mức giá chiết khấu nhất.

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ BOOKING BÁO CHÍ

Câu hỏi thường gặp

Bài PR đăng báo điện tử tồn tại bao lâu?

Bài PR đăng trên báo của bạn sẽ tồn tại vĩnh viễn đến khi trang báo bị đình bản hoặc ngừng hoạt động.

Có được chèn link vào bài viết không?

Tùy thuộc vào từng đầu báo mà sẽ có báo cho phép được chèn link có báo không cho phép. Vì vậy trước khi bạn quyết định triển khai báo nào, Action Digital sẽ tư vấn chi tiết cụ thể chích sách của từng báo để bạn có thể chọn lựa được đầu báo phù hợp nhất với mục đích của bản thân,

Dịch vụ đăng bài PR báo điện tử của I'M DESIGNER hoàn tiền trong trường hợp nào?

I’M DESIGNERl sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng thanh toán trong trường hợp gặp sự cố khiến bài đăng bị chậm trễ hoặc không đăng bài được. Tuy nhiên, bạn yên tâm chúng tôi sẽ hạn chế tối thiểu những rủi ro không đáng có. Với nhiều năm trong nghề, I’M DESIGNER đã tích lũy, đúc kết được nhiều kinh nghiệm để tránh những sự cố có thể xảy ra.

Đăng bài PR cá nhân cần điều kiện gì?

Đối với bài PR cá nhân bạn cần thể hiện nội dung bài viết theo quan điểm hoặc phản ánh các vấn đề của xã hội hoặc nêu nổi bật các lĩnh vực mà bạn đang có, cần có các giấy tờ đi kèm như chứng chỉ, bằng cấp,… để báo xác thực và xây dựng nội dung phù hợp.

Được đăng bao nhiêu hình trên 1 bài viết?

Tùy dạng bài viết và đầu báo mà khách hàng được đăng số lượng hình ảnh khác nhau. Trung bình là 4 hình/1 bài.