Content marketing có bao nhiêu loại? Và hình thức như thế nào?

Content marketing là thuật ngữ bao gồm tất cả dạng thức marketing liên quan đến việc tạo và chia sẻ nội dung. Nội dung được tạo ra dùng để hướng khách hàng đến các hành động mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. phần nội dung vụ trong marketing.

Các loại content marketing?

Có nhiều loại content marketing khác nhau, bao gồm:

  • Viết blog
  • Video
  • Podcasting
  • Đồ họa thông tin
  • E-mail
  • Nội dung trực quan
  • Sách điện tử
  • Nam châm chì
  • Giấy trắng
  • Bản trình bày chia sẻ trang trình bày
  • Câu đố / công cụ
  • Danh sách kiểm tra
  • Các khóa học
  • Hội thảo
  • Bộ bài trượt
  • Những ứng dụng miễn phí
  • Các bài đăng trên mạng xã hội

Và nhiều hơn nữa.

Đề xuất đọc: Content marketing có bao nhiêu loại? Và hình thức như thế nào?

Ngay cả trực tiếp giới thiệu sản phẩm, hội thảo, tờ rơi thực và danh bạ điện thoại cũng có thể được coi là các loại hình tiếp thị nội dung.

Điều quan trọng là nội dung cung cấp thông tin hoặc giải trí, thường là miễn phí, nhằm hỗ trợ mục tiêu kinh doanh.

(Ngay cả khi mục tiêu đó thoạt nhìn không rõ ràng.)

Ví dụ: đây là bốn điều mà nhiều doanh nghiệp muốn đạt được từ nỗ lực content marketing của họ:

  • Hướng lưu lượng truy cập đến các trang đích chính
  • Truyền bá nhận thức về thương hiệu
  • Xây dựng các mối quan hệ
  • Mang lại doanh thu
  • Tạo chia sẻ xã hội và liên kết ngược

Trên thực tế, những gì bạn đang đọc ngay bây giờ là content marketing.

Tìm hiểu thêm về content marketing với các nội dung:

Định vị lại nội dung : Hướng dẫn chuyên sâu để định vị lại nội dung, bao gồm rất nhiều ví dụ và các nghiên cứu điển hình nhỏ.

Chiến lược nội dung : Hướng dẫn thực hiện chỉ cho bạn cách phát triển chiến lược tiếp thị nội dung.

Chất lượng so với Số lượng: Tạo chiến lược nội dung : Video xuất sắc phác thảo.

ĐỌC THÊM CÁC BÀI VIẾT NỔI BẬT TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969.676.557
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon