Dịch vụ SEO bao gồm:
1. SEO Audit và Technical
Kiểm tra toàn diện sức khỏe của website, tìm ra nguyên nhân của các vấn đề mà website đang mắc phải
- Tạo lập file Robot.txt và XML sitemap
- Lọc và xử lý các dữ liệu bị duplicate
- Xử lý các lỗi 404, redirects
- Dịch chuyển Http sang Https bảo mật
- Xử lý các vấn đề tiềm tàng có nguy cơ khiến website bị Google phạt
2. SEO Onpage:
- Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình khách hàng
- Tối ưu content chuẩn SEO
- Tối ưu cấu trúc thông tin
- Tối ưu hình ảnh
- Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và internal link (liên kết nội bộ)
- Phân tích tối ưu tốc độ tải trang
3. SEO Offpage:
Thu hút nguồn backlink chất lượng đảm bảo 3 yếu tố E-A-T được Google khuyến khích, bao gồm:
- Quảng bá bài viết trên social media
- Xây dựng site vệ tinh an toàn
- Đăng bài PR trên các trang báo
- Triển khai Guest Post
- Tạo lập nội dung vượt trội, thu hút lượt share và backlink tự nhiên
4. SEO Chuyển đổi:
Sau 3 tháng triển khai SEO. I’M DESGINER gắn tracking nhằm đo lường chuyển đổi trên website từ đó kết hợp với Khách hàng tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trực tiếp trên website.
5. Content marketing
Tạo lập nội dung chuyên sâu theo nguyên lý của Inbound marketing. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng bằng nội dung hữu ích. Từ đó, chuyển đổi traffic thành leads chất lượng.
6. Local SEO & Google map
- Tối ưu Google My Business
- Tạo lập và xác thực Google Map
- Tối ưu Local SEO cho các từ khóa tìm kiếm địa phương
- Quản lý review, đánh giá doanh nghiệp trên Google
- Tối ưu phiên bản di động cho websit
SEO chưa bao giờ dừng lại ở Top và Traffic
SEO chính là xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng
Quy trình báo giá SEO
1. Tiếp nhận thông tin:
IM’ DESIGNER tiếp nhận form đăng ký dịch vụ SEO tổng thể từ khách hàng với các thông tin về sản phẩm, mục tiêu SEO, website, bộ từ khóa.
2. Tìm hiểu về doanh nghiệp
IM’ DESIGNER tìm hiểu về mô hình kinh doanh, quy trình phân phối sản phẩm của doanh nghiệp và chiến lược marketing của doanh nghiệp.
3. Nghiên cứu SEO và
Inbound Marketing
IM’ DESIGNER nghiên cứu và phân tích sâu hơn về đối thủ cạnh tranh, chân dung khách hàng mục tiêu, hành vi tìm kiếm và bộ từ khóa khớp với từng giai đoạn trong hành trình tìm kiếm của khách hàng.
4. Xây dựng chiến lược SEO
IM’ DESIGNER tiến hành phân tích website, kết hợp với kết quả nghiên cứu trước đó để đưa ra chiến lược SEO thích hợp giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu doanh thu một cách bền vững.
5. Lập kế hoạch và báo giá SEO tổng thể
Phân bổ kế hoạch SEO chi tiết với đầy đủ các hạng mục công việc theo tiến độ và báo giá dịch vụ SEO cụ thể.
SEO chưa bao giờ dừng lại ở Top và Traffic
SEO chính là xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng
Bảng giá dịch vụ SEO
Lưu ý: Bảng báo giá SEO trên chỉ mang tính chất tương đối. Tùy theo độ khó của từ khoá, mức độ cạnh tranh thị trường (chẳng hạn như thị trường bất động sản, sức khoẻ,…) và yêu cầu của doanh nghiệp, sau khi làm việc chúng tôi sẽ có báo giá SEO cũng như bảng giá SEO từ khóa chính xác nhất cho khách hàng.
Câu hỏi thường gặp
Có 5 dấu hiệu cho biết rằng đã đến lúc bạn cần triển khai SEO cho website của mình:
- Website của bạn không hiện diện trên trang kết quả tìm kiếm của Google đối với những từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
- Website của bạn không có nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic).
- Website của bạn không hiển thị tốt trên phiên bản di động.
- Lưu lượng truy cập không chuyển đổi thành leads.
- Website không triển khai content marketing và xảy ra lỗi kĩ thuật (tốc độ tải trang chậm, xuất hiện nội dung trùng lặp, lỗi google không index web, …)
Hầu hết mọi ngành nghề đều nên SEO để nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc Top những ngành nghề, lĩnh vực sau, thì bạn nên có chiến lược SEO tổng thể ngay từ bây giờ để tăng trưởng doanh thu:
- Ecommerce
- Kinh doanh thiết bị điện tử công nghệ
- Ngành Du lịch & Khách sạn
- Giải trí
- Mỹ phẩm & Spa
- Thẩm mỹ viện / nha khoa
- Thiết kế nội thất
- Giáo dục
- Thể thao
- Xây dựng
- Dịch vụ in ấn
- Các lĩnh vực khác
Cũng giống như nhiều kênh marketing khác, SEO luôn tìm ẩn những rủi ro mà bạn cần phải cân nhắc. Đừng bao giờ tin vào lời hứa “cam kết toàn bộ từ khóa lên top” hay “hoàn tiền 100% khi không đạt yêu cầu về kết quả đã thoả thuận” của những công ty SEO bên ngoài vì 2 lý do sau:
- Google cập nhật thuật toán thường xuyên. Nguồn doanh thu của Google chủ yếu đến từ quảng cáo Google Adwords, và gã khổng lồ này chỉ muốn bạn chi thật nhiều tiền quảng cáo nên sẽ tiến hành cập nhật thuật toán thường xuyên nhằm chống lại việc website lên top và được hưởng traffic miễn phí. Dù có tự tin với khả năng và phương pháp SEO chính thống của mình, GTV vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi các đợt update thuật toán này. Mỗi lần như thế chúng tôi sẽ cần ít nhất 2 tháng để khắc phục và phát triển website trở lại.
- Chọn lựa sai bộ từ khóa SEO: Một số dịch vụ SEO từ khoá của các công ty SEO tại HCM sẽ cam kết SEO cho bộ từ khóa rất dài, không có lượng tìm kiếm và cũng không mang lại giá trị chuyển đổi cho doanh nghiệp. Đây là các từ khóa có độ khó không cao, mức độ cạnh tranh thấp và cũng không có ai tối ưu SEO cho nó cả. Vì vậy ngay cả khi triển khai dịch vụ “thành công” thì bạn vẫn không nhận được giá trị gì. Tại GTV, bằng việc nghiên cứu và phân tích hành vi tìm kiếm của người dùng, chúng tôi sẽ tư vấn và triển khai bộ từ khóa có khả năng chuyển đổi cao và phù hợp với ngân sách của bạn dành cho dự án SEO.
Bạn có thể. Nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi của website. Xuyên suốt hành trình mua hàng của mình, người tìm kiếm sử dụng rất nhiều từ khóa với những ý định tìm kiếm khác nhau theo trình tự:
- Tìm kiếm thông tin về vấn đề
- Tìm hiểu các cách thức giải quyết vấn đề
- Cân nhắc chọn lựa giữa các bên cung cấp trên thị trường
- Ra quyết định chọn lựa sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn
Tối ưu SEO cho các từ khóa thuộc 4 giai đoạn này không chỉ giúp nội dung website phủ rộng thị trường, tiếp cận và nuôi dưỡng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn đầu tiên khi họ “có vấn đề nhưng chưa tìm được giải pháp”.
Bên cạnh đó, thúc đẩy tổng thể từ khóa xét về khía cạnh kĩ thuật còn giúp Google nhìn nhận website của bạn như một chuyên gia uy tín trong ngành, từ đó phát triển website bền vững hơn.