Landing Page (Trang đích) – Với những doanh nghiệp kinh doanh nhiều loại sản phẩm hoặc dịch vụ, sẽ phải luôn có nhiều chương trình bán hàng được triển khai thường xuyên. Do vậy, ngoài việc thiết kế website chính, tạo nên những landing page là điều cần thiết. Nó giúp đẩy mạnh việc quảng cáo hoặc làm SEO, PR […]
Doanh nghiệp có thể gặt hái rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng quảng cáo trên Facebook. Nhờ Facebook Ads, bạn có thể tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng nhận thức về thương hiệu tốt hơn,… Bạn có thể đang bỏ lỡ một phần lớn người dùng của mình nếu không tận dụng […]
Website chuẩn SEO đóng vai trò rất quan trọng trong thời đại digital marketing bùng nổ hiện nay. Hãy cùng I’m Designer tìm hiểu website chuẩn SEO là gì và những tiêu chuẩn của Google để kiểm tra website chuẩn SEO hay không. 99% người dùng tìm kiếm thông tin trước khi mua, 73% người […]
Thương hiệu mang cá tính, niềm tin, sự khác biệt và tạo nên chuẩn mực cho sản phẩm. Một doanh nghiệp muốn tồn tại chắc chắn phải có sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thứ duy nhất mà doanh nghiệp nên tập trung vào. Xây dựng thương hiệu là một trong những […]
Trong giới truyền thông, marketer đều biết tới những công ty Agency. Đây được coi là một người bạn đồng hành thân thiết đối với các doanh nghiệp trong chuyện kinh doanh. Họ kết hợp với nhau để cùng hướng tới mục đích cuối cùng là tiếp cận tới công chúng và bán được hàng. Vậy cụ thể […]
Trước đây, làm SEO mang nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật, sẽ rất khó nếu không hiểu về việc xây dựng website. Tuy nhiên hiện tại, I’m Designer chúng tôi bên cạnh các yếu tố về mặt kỹ thuật thì người làm SEO còn cần phải có khả năng tương tác tốt với cộng […]
Logo không chỉ là biểu tượng giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của doanh nghiệp mà còn góp phần truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa. Chúng ta bắt gặp thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng thường xuyên trong cuộc sống, tuy nhiên ít ai biết được câu chuyện đằng sau nó là […]