Creative Agency là gì? Marketer phát triển thế nào trong Creative Agency

Creative agency giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo đến người dùng mục tiêu với mục đích tạo thu hút, tăng trải nghiệm sản phẩm góp phần làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Ở bài viết này I’m Designer sẽ giúp bạn khám phá về Creative agency là […]

GDN là gì? Bật mí bí kiếp về GDN cho người mới bắt đầu

Chạy ads trên các trang web luôn là công việc khó khăn và tốn kém. Nhưng với sự hỗ trợ của Google Display Network viết tắt là GDN từ Google Adwords hay còn gọi là Google Ads, chiến dịch tiếp thị trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng hơn. I. GDN là gì? GDN (Google Display Network) là một hệ thống […]

Woocommerce là gì? Chức năng của woocommerce

WooCommerce là gì? WooCommerce là một plugin WordPress miễn phí bổ sung chức năng thương mại điện tử vào trang web WordPress của bạn để bạn có thể có một cửa hàng trực tuyến. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, trang web WordPress của bạn biến thành một trang web thương mại điện tử đầy đủ […]

Thuật toán là gì? Cách hoạt động của thuật toán mới nhất

Thuật toán là gì? Tất tần tật câu trả lời về thuật toán Thuật toán là danh sách các hướng dẫn và quy tắc mà máy tính cần thực hiện để hoàn thành một tác vụ. Thuật toán có trong mọi thứ chúng tôi làm. Nhưng đối với những người không thiên về toán học và lập trình, […]

Web master tool là gì? Ứng dụng thực tế như thế nào?

Web master tool la gi

Web master tool là gì? Web master tool là gì? (còn được gọi là Google Search Console), là một nền tảng mạnh mẽ mà chủ sở hữu trang web có thể sử dụng để theo dõi cách trang web của họ tương tác với Google. GWT cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về […]

Backlink là gì? Hướng dẫn cách xây dựng backlink chất lượng nhất

Backlink, không thể phủ nhận là một trong những thuật ngữ được nhắc tới nhiều nhất trong công việc SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization). Vậy Backlink là gì? Rất nhiều người làm SEO cũng gặp khó khăn trong việc định nghĩa Backlink. Và quan trọng nhất đó là trong việc tạo […]

Engagement là gì? Vai trò quan trọng của engagement trong Facebook

Engagement là gì? Engagement là thuật ngữ khá quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Nó là chỉ số quan trọng thứ hai sau chỉ số reach (chỉ số đánh giá sự tương tác của các bài viết, fanpage hay profile). Nếu bạn đang hoặc chuẩn bị lên một chiến dịch […]

Profile công ty là gì?Bao gồm những gì trong profile công ty

Profile công ty là hồ sơ công ty chỉ những gì liên quan đến tên thương hiệu đó. Nó là một tài liệu giải thích công ty của bạn là gì và bạn làm gì. Đây là một tài liệu công khai, vì vậy người ta nên cẩn thận để không bao gồm bất kỳ thông tin […]

Profile là gì? Tổng quan về profile mà bạn nên biết

Profile là gì? Profile cung cấp cho khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu thêm thông tin về doanh nghiệp, đồng thời cũng là một cách marketing và bán hàng trực tiếp. Với những thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn có thể dễ dàng thuyết phục người xem hơn. I. Profile […]

F&B là gì? Kiến thức cơ bản về ngành F&B hiện nay

Hẳn nhiều bạn đã từng nghe đến những cụm thuật ngữ quen thuộc như là ngành F&B, nhân viên F&B hay bộ phận F&B trong khách sạn… Nếu thắc mắc chưa biết F&B là gì thì cùng I’m Designer đi tìm câu trả lời nhé! Với lĩnh vực kinh doanh khách sạn, F&B là khối […]

0969.676.557
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon