Hubspot là gì? Hubspot mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Tiếp thị quảng cáo luôn là một chiến lược cần có của mọi doanh nghiệp. Hầu hết ở một thị trường bối cảnh ngày càng cạnh tranh, tiếp thị quảng cáo sai lầm sẽ dẫn đến những rủi ro tồi tệ mà các doanh nghiệp không thể đối phó. Tuy nhiên, sự xuất hiện của […]

Bạn đã biết hồ sơ năng lực công ty gồm những gì chưa?

Bất cứ doanh nghiệp nào đều phải có một bộ hồ sơ năng lực riêng bởi nó được xem như là kênh kết nối đầu tiên khi gặp gỡ khách hàng từ đó giúp họ dễ dàng lưu trữ thông tin về bạn để tiện liên lạc khi làm việc. Vậy hồ sơ năng lực […]

5 lý do khiến nhận diện thương hiệu quan trọng đối với doanh nghiệp

Nhận diện thương hiệu quá trình định hình và tạo ra tác động mà sản phẩm và dịch vụ của bạn để lại cho khách hàng. Về cơ bản, bộ nhận diện thương hiệu của bạn là tính cách của doanh nghiệp và là lời hứa với khách hàng. Một thương hiệu mạnh và dễ […]

DNS Server là gì? Vai trò quan trọng của DNS Server

Đối với người mới bắt đầu một Website cho riêng mình, DNS là một khái niệm mới mẻ và rất “khó nhai”. Qua bài viết này, I’m Designer sẽ bật mí cho bạn DNS Server là gì? Vai trò quan trọng của DNS Server. Cùng theo dõi nhé! Tìm hiểu về DNS DNS là viết tắt […]

7 lý do lí giải tại sao online marketing lại quan trọng

online-marketing

Online marketing giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều hơn. Hiện nay nhiều doanh nghiệp đang kết hợp online marketing và marketing truyền thống. 7 lý do lí giải tại sao online marketing lại quan trọng Với sự phát triển của công nghệ, điều quan trọng là bạn phải có một kế hoạch tiếp […]

Chiến lược marketing dùng để làm gì? Bao gồm những gì?

chien-luoc-marketing

Chiến lược marketing đề cập đến kế hoạch trò chơi tổng thể của doanh nghiệp để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Chiến lược tiếp thị chứa đề xuất giá trị của công ty , thông điệp thương hiệu chính, dữ liệu về  nhân […]

Digital là gì? Có thật sự ý nghĩa trong kinh doanh 4.0 5.0 không?

Digital là gì mà mọi người đều muốn chuyển sang digital (kỹ thuật số). Bước đầu tiên là thực sự hiểu điều đó có nghĩa là gì. Các công ty ngày nay đang gấp rút trở thành kỹ thuật số nhiều hơn. Nhưng kỹ thuật số thực sự có nghĩa là gì? Digital là gì? Digital ( […]

Landingpage là gì & Tại sao nó lại quan trọng trong kinh doanh?

Landingpage hay được gọi là trang đích. Bất kì khách hàng nào cũng có thể truy cập và giao dịch trong đó. Và landingpage cực kì quan trọng trong khâu bán hàng hiện nay. Landingpage là gì & Tại sao nó lại quan trọng? Tóm tắt: Tìm hiểu tất cả về landingpage là gì, tại […]

Social listening là gì? Tại sao nó lại quan trọng trong kinh doanh

Social listening là quá trình theo dõi các kênh truyền thông xã hội để biết các đề cập về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm của bạn và hơn thế nữa. Social listening là gì? Tại sao nó lại quan trọng và 10 công cụ để làm cho nó trở nên dễ dàng […]

Link building là gì? Xây dựng chiến lược tăng traffic cho website hiệu quả

Link building (liên kết xây dựng) là các xây dựng các siêu liên kết một chiều hay còn được gọi là backlink đến một trang web với mục tiêu cải thiện khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. Chiến lược xây dựng liên kết phổ biến bao gồm tiếp thị nội dung, xây […]

0969.676.557
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon