Marketing là gì? Marketing được dịch là ( tiếp thị ) nói về hoạt động, tập hợp các thể chế và quy trình để tạo ra, giao tiếp, phân phối và trao đổi các dịch vụ có giá trị cho khách hàng, khách hàng, đối tác và xã hội nói chung. Được Approved 2017 (Đã […]
CMS là gì? Là viết tắt của Content Management System. Hệ thống quản lý nội dung (CMS) một chương trình hỗ trợ việc tạo và sửa đổi nội dung kỹ thuật số bằng một giao diện đơn giản. Một số hệ thống quản lý nội dung phổ biến là mã nguồn mở. Mã nguồn mở […]
Các bản ghi CNAME có khả năng cho phép một server sở hữu nhiều tên khác nhau. Vậy cụ thể hơn, CNAME là gì? Quản lý CNAME như thế nào? CNAME là gì? Bản ghi CNAME được dùng để đặt bí danh cho tên này bằng một cái tên khác. CNAME là viết tắt của […]
Có thể một số bạn khi nghe qua Linkedin thì không biết khái niệm này là gì và nó có tác dụng như thế nào. Nhưng nếu bạn là những người cần tìm việc làm và muốn phát triển sự nghiệp thì không thể bỏ qua ứng dụng tuyển vời này! Sau đây là bài […]
Creator Studio là trang tổng quan dành cho các thương hiệu và người sáng tạo nội dung sử dụng Instagram và Facebook. Ở cấp độ cao, nó đơn giản hóa việc xuất bản nội dung và phân tích hiệu suất trên các tài khoản trên cả hai nền tảng. Hãy tiếp tục đọc để biết thông […]
Xây dựng một thương hiệu nổi bật từ đầu không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nên làm cho mọi người cảm thấy như thế nào? Nó sẽ tạo được tiếng vang với khách hàng mục tiêu của bạn không? Đây là những câu hỏi chắc chắn sẽ xuất hiện khi bạn bắt đầu nghĩ về cách kết […]
Crawling là trình thu thập dữ liệu Web, đôi khi được gọi là spider hoặc spiderbot và thường được rút gọn thành trình thu thập thông tin, là một bot Internet duyệt qua World Wide Web một cách có hệ thống, thường được vận hành bởi các công cụ tìm kiếm nhằm mục đích lập […]
Contents là thuật ngữ nói về nội dung. Tất cả chúng ta đều đã nghe nói rằng việc tạo ra contents tốt là chìa khóa để thành công trong content marketing, nhưng điều quan trọng là nội dung tốt như thế nào? Cảnh báo Spoiler : Nội dung chất lượng cao cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của thương hiệu […]
Tiếp thị quảng cáo luôn là một chiến lược cần có của mọi doanh nghiệp. Hầu hết ở một thị trường bối cảnh ngày càng cạnh tranh, tiếp thị quảng cáo sai lầm sẽ dẫn đến những rủi ro tồi tệ mà các doanh nghiệp không thể đối phó. Tuy nhiên, sự xuất hiện của […]
Bất cứ doanh nghiệp nào đều phải có một bộ hồ sơ năng lực riêng bởi nó được xem như là kênh kết nối đầu tiên khi gặp gỡ khách hàng từ đó giúp họ dễ dàng lưu trữ thông tin về bạn để tiện liên lạc khi làm việc. Vậy hồ sơ năng lực […]