Nhận diện thương hiệu quá trình định hình và tạo ra tác động mà sản phẩm và dịch vụ của bạn để lại cho khách hàng. Về cơ bản, bộ nhận diện thương hiệu của bạn là tính cách của doanh nghiệp và là lời hứa với khách hàng. Một thương hiệu mạnh và dễ […]
Đối với người mới bắt đầu một Website cho riêng mình, DNS là một khái niệm mới mẻ và rất “khó nhai”. Qua bài viết này, I’m Designer sẽ bật mí cho bạn DNS Server là gì? Vai trò quan trọng của DNS Server. Cùng theo dõi nhé! Tìm hiểu về DNS DNS là viết tắt […]
Online marketing giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều hơn. Hiện nay nhiều doanh nghiệp đang kết hợp online marketing và marketing truyền thống. 7 lý do lí giải tại sao online marketing lại quan trọng Với sự phát triển của công nghệ, điều quan trọng là bạn phải có một kế hoạch tiếp […]
Chiến lược marketing đề cập đến kế hoạch trò chơi tổng thể của doanh nghiệp để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Chiến lược tiếp thị chứa đề xuất giá trị của công ty , thông điệp thương hiệu chính, dữ liệu về nhân […]
Digital là gì mà mọi người đều muốn chuyển sang digital (kỹ thuật số). Bước đầu tiên là thực sự hiểu điều đó có nghĩa là gì. Các công ty ngày nay đang gấp rút trở thành kỹ thuật số nhiều hơn. Nhưng kỹ thuật số thực sự có nghĩa là gì? Digital là gì? Digital ( […]
Landingpage hay được gọi là trang đích. Bất kì khách hàng nào cũng có thể truy cập và giao dịch trong đó. Và landingpage cực kì quan trọng trong khâu bán hàng hiện nay. Landingpage là gì & Tại sao nó lại quan trọng? Tóm tắt: Tìm hiểu tất cả về landingpage là gì, tại […]
Social listening là quá trình theo dõi các kênh truyền thông xã hội để biết các đề cập về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm của bạn và hơn thế nữa. Social listening là gì? Tại sao nó lại quan trọng và 10 công cụ để làm cho nó trở nên dễ dàng […]
Link building (liên kết xây dựng) là các xây dựng các siêu liên kết một chiều hay còn được gọi là backlink đến một trang web với mục tiêu cải thiện khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. Chiến lược xây dựng liên kết phổ biến bao gồm tiếp thị nội dung, xây […]
Bất kì ai có chút kiến thức về SEO đều biết Keyword – Từ khoá là nền tảng của SEO. Vậy làm sao để kiểm tra thứ hạng từ khóa. Liệu có công cụ SEO nào giúp ta làm tự động hơn không? Một chiến lược từ khóa SEO tốt sẽ làm tăng cơ hội Website bạn xuất hiện trên trang […]
Tool là gì? Không còn là thuật ngữ quá xa lạ với nhiều người dùng Internet hiện nay. Thuật ngữ này xuất hiện trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như công nghệ, Internet hay Marketing. Thời đại ngày càng phát triển đồng nghĩa với số lượng và chất lượng của Tool ngày càng tăng. […]