3 Lý do chứng minh contents tốt rất quan trọng hiện nay

Contents là thuật ngữ nói về nội dung. Tất cả chúng ta đều đã nghe nói rằng việc tạo ra contents tốt là chìa khóa để thành công trong content marketing, nhưng điều quan trọng là nội dung tốt như thế nào?

Cảnh báo Spoiler : Nội dung chất lượng cao cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của thương hiệu của bạn. Có rất nhiều số liệu thống kê và nghiên cứu điển hình để hỗ trợ mức độ nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ thành công của một thương hiệu – mà chúng ta sẽ trình bày trong bài viết này.

Vậy điều gì xác định contents chất lượng tốt?

Chắc chắn, thật dễ dàng để nói rằng bạn cần nội dung tốt, nhưng nội dung chất lượng tốt thực sự trông như thế nào?

Định nghĩa thực sự của nội dung chất lượng tốt là văn bản không chỉ cho phép bạn được tìm thấy trực tuyến một cách tự nhiên trên SERPs ( thuật ngữ trong nghành SEO) mà còn hấp dẫn ở cấp độ cảm xúc, trí tuệ và giá trị đối với người đọc của bạn. Để thực sự thấy được kết quả từ việc viết nội dung chất lượng cao, bạn cần sử dụng dữ liệu từ khóa và SEO đồng thời thu hút người đọc và thuyết phục họ rằng bạn là người thực sự.

Nội dung tốt là sự kết hợp của cả nội dung thân thiện với người đọc cũng như nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm.

điều gì tạo nên nội dung tốt

Sự khác biệt giữa Contents thân thiện với người đọc và Contents thân thiện với công cụ tìm kiếm là gì?

Nếu bạn đang làm đúng, hy vọng sẽ không có sự khác biệt. Điều đó đang được nói, nội dung có thể được tạo ra theo cách sai lầm – chỉ với một hoặc cách khác trong tâm trí.

Nếu bạn tập trung quá nhiều vào việc viết nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm với các từ khóa, nó gần như không thể đọc được đối với người tiêu dùng thông thường và họ sẽ bị tắt bởi âm thanh của nó. Khi nội dung của bạn chỉ được coi là “tốt” đối với các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy mình có tỷ lệ thoát cao, tỷ lệ chuyển đổi thấp và hình ảnh công ty kém. Không ai muốn được nhiều người biết đến là người tầm thường hoặc tệ hơn.

Nếu bạn hướng quá xa về nội dung thân thiện với người đọc mà không xem xét các phương pháp hay nhất về viết nội dung SEO, bạn đang bỏ lỡ một số cơ hội lớn để phát triển doanh nghiệp của mình. Bạn có thể đánh đúng tất cả các hợp âm trong phần viết nội dung của mình nhưng sẽ không ai đọc được vì bạn sẽ bị lạc trong đại dương bao la là internet. Những kiệt tác của bạn sẽ không bao giờ được đánh giá cao và bạn sẽ khó muốn viết bất cứ thứ gì khác mà không thấy kết quả thực sự.

Đặc điểm của contents tốt

Khi nói đến việc tạo ra nội dung tốt, thực sự có nhiều yếu tố thu hút cả công cụ tìm kiếm và khách hàng tiềm năng. Dưới đây chỉ là một số yêu cầu phải được đáp ứng để nội dung của bạn có chất lượng cao:

  • Nội dung có trôi chảy không?
  • Nội dung có thu hút người đọc không?
  • Nội dung có trả lời các câu hỏi mà người đọc đang tìm kiếm không?
  • Nội dung có tích hợp từ khóa một cách tự nhiên không?
  • Nội dung có đưa ra lời hứa của chính nó không?
  • Nội dung có cung cấp giá trị từ quan điểm thông tin, cảm xúc hoặc giải trí không?
  • Nội dung có bắt mắt không? Nó có hình ảnh, định dạng và khoảng cách dẫn người đọc qua bài viết không?
  • Nội dung có không mắc lỗi chính tả / ngữ pháp không?
  • Nội dung có định dạng phù hợp, dẫn bạn qua trang với tiêu đề được tối ưu hóa cho cả SEO và người đọc không?
  • Nội dung có phản ánh tính cách của thương hiệu không?

Mặc dù đây không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng bạn có thể thấy những gì chúng tôi đang nhận được. Cuối cùng, nếu người đọc thấy giá trị trong bài viết, bài viết đó được viết có tính đến SEO và nội dung giúp mở rộng thương hiệu của bạn theo hướng tích cực, thì đó có thể được coi là nội dung chất lượng tốt.

làm thế nào để tạo ra nội dung tốt

Nguồn: https://ibruk.wordpress.com/2012/05/02/characteristics-of-effective-technical-content/

Tại sao việc tạo nội dung tốt lại quan trọng

Có nhiều lý do tại sao việc tạo nội dung lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn nói chung. Thứ nhất, nội dung được viết tốt (kết hợp với chiến lược từ khóa tuyệt vời) có thể tạo ra các liên kết ngược đến trang web của bạn, do đó có thể giúp nâng cao thứ hạng của bạn cho các từ khóa nhất định trên SERPs. Thay vì trả tiền cho quảng cáo hàng tháng, viết nội dung cho SEO có thể giúp bạn được tìm thấy một cách tự nhiên thông qua các tìm kiếm – có khả năng giúp bạn tiết kiệm hàng nghìn đô la cho ngân sách tiếp thị của mình.

Thứ hai, và quan trọng nhất, nội dung chất lượng tốt có thể ảnh hưởng lớn đến quan điểm của người mua tiềm năng về doanh nghiệp của bạn và liệu họ có muốn kinh doanh với bạn hay không.

Vì vậy, tôi đã tổng hợp một số dữ liệu để chia sẻ với bạn về điều mà tôi coi là 3 lý do hàng đầu tại sao việc tạo ra nội dung hay lại quan trọng từ góc độ chính yếu – của người đọc.

# 1 – Contents tuyệt vời Cải thiện hình ảnh thương hiệu

Nghiên cứu cho thấy rằng khách hàng mua hàng dựa trên thương hiệu mà họ có thể nhận biết hoặc cảm thấy tuyệt vời. Trong hầu hết các trường hợp, cơ hội để các thương hiệu thể hiện sự rung cảm tích cực với khách hàng tiềm năng của họ là thông qua ấn tượng đầu tiên mà cách viết nội dung của họ tạo ra đối với họ.

“Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên.” – Will Rogers

Sự thật phũ phàng là ấn tượng đầu tiên chỉ xảy ra một lần, và trong thời đại kỹ thuật số mà chúng ta đang sống, nội dung là một phương tiện chính tạo ấn tượng đầu tiên cho người đọc / người mua tiềm năng.

Nội dung tốt làm tăng sự tin cậy

Vì vậy, người đọc chỉ quan tâm đến những công ty tạo ra nội dung tốt ở mức độ nào?

Trong một cuộc khảo sát do Dragon Search Marketing cung cấp, 61% người tiêu dùng nói rằng họ cảm thấy tốt hơn về một công ty cung cấp nội dung chất lượng tốt trên cơ sở nhất quán.

Thống kê này cho thấy vai trò không thể thiếu của Internet đối với thông điệp thương hiệu và hình ảnh tổng thể đối với người tiêu dùng. Thực tế là hơn một nửa số người tiêu dùng cảm thấy tốt hơn về một thương hiệu cung cấp nội dung chất lượng cao, tùy chỉnh trên cơ sở nhất quán sẽ là động lực đủ để bất kỳ công ty nào đảm bảo rằng họ đang tạo ra nội dung tốt mà người đọc có thể nhận ra. Điều này cải thiện lòng tin, cuối cùng có thể dẫn đến lòng trung thành của doanh nghiệp trong thời gian dài.

tầm quan trọng của nội dung viết trong SEO

# 2 – Contents chất lượng cao có thể ảnh hưởng đến quyết định mua

Nếu bạn cho rằng quảng cáo ảnh hưởng đến người mua nhiều hơn nội dung bài viết trên web, bạn sẽ sai.

Trên thực tế, cứ 10 khách hàng thì có 7 khách hàng thích tìm hiểu về công ty hoặc thương hiệu thông qua nội dung dạng bài báo thay vì quảng cáo . Nguồn thông tin này cho thấy rằng nội dung dạng bài viết thông qua blog của công ty hoặc các phương tiện tiếp thị nội dung khác, là cách ưu tiên để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ. Do đó, tầm quan trọng của nội dung hay trên blog của bạn luôn ở mức cao nhất mọi thời đại.
Một trong những lý do chính khiến nội dung dạng bài viết là một phương tiện tuyệt vời để tìm hiểu về các công ty là bạn có thể có nhiều tiếng nói, phong cách và câu chuyện hơn là với các trang web ‘chuyên nghiệp’ thông thường. Viết nội dung bài viết tốt là một cách để người tiêu dùng hiểu được tính cách và giá trị cốt lõi của bạn với tư cách là một doanh nghiệp và liên quan đến họ ở cấp độ cá nhân, thay vì chỉ là một công ty. Hầu hết người tiêu dùng thích làm việc với người mà họ coi là đồng nghiệp hoặc họ có điểm chung. Tạo nội dung chất lượng tốt với cách kể chuyện tuyệt vời là một cách tuyệt vời để thực hiện điều này.

Tập trung vào việc viết nội dung web tốt trả lời câu hỏi

Với nội dung bài viết là một phương tiện phổ biến kiến ​​thức có ảnh hưởng như vậy, điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo rằng nội dung bài viết của bạn trả lời các câu hỏi cụ thể của người dùng. Ngày nay, các blog chung chung không gây ấn tượng với người đọc, vì vậy hãy tạo ra giá trị thực sự bằng cách cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi của họ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn để xây dựng lòng tin và tạo ấn tượng rằng bạn luôn sẵn sàng trợ giúp. Các bài đăng mang tính thông tin, thường xanh sẽ hữu ích hơn là bán hàng và giúp xây dựng lòng tin và uy quyền đối với thương hiệu của bạn thay vì coi thường.

tại sao nội dung tốt lại quan trọng

# 3 – Contents hữu ích được coi là ưu tiên

Khi nói đến giá trị thực tế của nội dung tốt, chúng tôi đã xem qua một số thống kê, nhưng trong cuộc khảo sát, họ thực sự đặt cái đinh vào quan tài cho câu hỏi liệu khách hàng có thấy nội dung tùy chỉnh hữu ích hay không.

90% người tiêu dùng nói rằng họ thấy nội dung tùy chỉnh hữu ích theo một cách, hình dạng hoặc hình thức.
Nếu nội dung của bạn cung cấp giá trị và hữu ích cho khách hàng hiện tại và tương lai, bạn có cơ hội tốt hơn để nâng cao thương hiệu, cải thiện thẩm quyền và chốt doanh số. Càng có nhiều nội dung chất lượng tốt như thế này mà bạn có thể đưa ra, thì cơ hội của bạn càng tốt để tăng ba thứ đó theo cấp số nhân.
Tôi có cần nói thêm không? Như các số liệu thống kê cho thấy, chắc chắn rằng nội dung tốt, khi cung cấp giá trị cho khách hàng, sẽ có ích cho những độc giả đang cố gắng quyết định sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn mua.

Làm thế nào để bạn tạo ra contents tốt?

Bây giờ chúng ta đã hiểu rõ về những lợi ích của việc viết nội dung hay, câu hỏi bây giờ trở thành cách bạn tiếp cận việc tạo ra tất cả. Khi nói đến việc tạo nội dung chất lượng tốt, bạn có một số lựa chọn:

  • Viết nó cho mình
  • Thuê người viết nội dung riêng lẻ trong nhà
  • Thuê các nhà văn cá nhân trên cơ sở tự do
  • Thuê ngoài một công ty viết nội dung

 

tại sao nội dung lại quan trọng trong một trang web

Dưới đây là một số điều cần cân nhắc để biết cách tạo nội dung tốt bằng cách sử dụng các ví dụ ở trên:

Tự tạo contents tốt

Tùy thuộc vào trình độ kỹ năng của bạn với tư cách là một nhà văn, tài nguyên và băng thông của bạn để tìm kiếm, hiệu đính, thuê và quản lý nhà văn trong nhà, bạn sẽ có thể xác định con đường nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Hãy nhớ rằng bài đăng trên blog thông thường có thể mất đến 3 giờ để tạo và nếu bạn đang lên kế hoạch tự viết tất cả nội dung hay, bạn có thể không đi được bao xa trước khi bị tụt lại phía sau và cuối cùng để nó trôi đi.

Thêm vào đó, thời gian của b

0969.676.557
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon