Hubspot là gì? Hubspot mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Tiếp thị quảng cáo luôn là một chiến lược cần có của mọi doanh nghiệp. Hầu hết ở một thị trường bối cảnh ngày càng cạnh tranh, tiếp thị quảng cáo sai lầm sẽ dẫn đến những rủi ro tồi tệ mà các doanh nghiệp không thể đối phó. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hubspot đã phần nào hỗ trợ và giải quyết nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp thực hiện các chiến lược marketing. Vậy Hubspot là gì? Nếu bạn thực sự chưa hiểu nó là gì, xem bài viết sau để bổ sung thêm kiến thức nhé!

1. Định nghĩa HubSpot là gì?

hubspot là gì

Theo bạn khái niệm HubSpot là gì? (Nguồn: Hubspot)

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, với chức năng chính là phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. HubSpot cũng là tên của phần mềm (All In One Marketing) cung cấp đầy đủ các công cụ mà bạn cần để thực hiện một chiến dịch HubSpot CRM.

Hubspot hiện là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing và CRM hàng đầu trên thế giới hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Hubspot nhằm cung cấp công cụ Social media marketing, quản lý nội dung, phân tích trang web và tối ưu hoá công cụ tìm kiếm.

Để hiểu chi tiết hơn, hãy cùng tham khảo thêm một số thuật ngữ liên quan đến HubSpot là gì nhé!

Hubspot Marketing Hub: Công cụ để thiết lập một chiến dịch tiếp thị thu hút và chiều lòng khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại, giúp bạn tạo ra những nội dung tiếp thị hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng.

Hubspot Marketing Hub là gì?

Hubspot Sales Hub: Quản lý, liên lạc và theo dõi khách hàng tiềm năng, giúp hiển thị nhiều lần hơn, nhóm bán hàng của bạn được trao quyền tương tác với khách hàng mà không mất nhiều thời gian nhập dữ liệu hoặc viết lại email với cùng một nội dung nhiều lần.

Hubspot Sales Hub là gì? Phần mềm HubSpot là gì

Hubspot Service Hub: Phần mềm dịch vụ khách hàng từ Hubspot giúp dễ dàng kết nối với khách hàng và quản lý các mối quan hệ đó. Bởi vì khi khách hàng của bạn hài lòng, bạn rất vui khi cùng với nó giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Hubspot Service Hub bao gồm những gì? Đó là phản hồi của khách hàng, trò chuyện trực tiếp, kiến thức cơ bản, báo cáo và mục tiêu, bot đàm thoại,…

Hubspot Service Hub là gì?

Hubspot CRM: Công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn sắp xếp và theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Công cụ miễn phí này sẽ lưu nhóm của bạn khỏi việc sử dụng bảng tính, để sắp xếp danh bạ của bạn. Hubspot CRM bao gồm: thông tin liên hệ người dùng, theo dõi hoạt động, khả năng đồng bộ hóa với Gmail và Outlook, trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

CRM là gì? Hubspot CRM là gì? Công cụ HubSpot là gì?

Hubspot CMS Hub: Công cụ CMS vừa linh hoạt cho Marketer, đủ mạnh mẽ và chi tiết để đáp ứng cho các nhà phát triển, giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Đây là công cụ Hubspot mới ra mắt trong những ngày gần đây.

Hubspot CMS Hub là gì?

CMS là gì? Hubspot CMS Hub là gì?

2. Khi đã hiểu Hubspot là gì sau đây là các dịch vụ của HubSpot phổ biến hiện nay

Nằm lòng định nghĩa HubSpot là gì và các khái niệm liên quan, bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu các dịch vụ của HubSpot giúp hỗ trợ doanh nghiệp hiện nay nhé.

Hubspot là gì? HubSpot CRM

Khi tìm hiểu Hubspot là gì, chúng ta thường nói nhiều đến Hubspot CRM – một công cụ hoàn hảo cho các chiến lược bán hàng của các doanh nghiệp. Trước tiên, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay CRM là một nền tảng quản lý tất cả các tương tác của công ty bạn với các khách hàng tiềm năng, cũng như các khách hàng hiện tại. Thông thường, một công ty sẽ bắt đầu theo dõi các tương tác của họ với một liên hệ trong CRM, một khi khách hàng tiềm năng đã ra dầu hiệu cho sự quan tâm của họ.

Nói một cách đơn giản, hệ thống CRM lưu trữ thông tin, tạo ra các bản ghi tương tác của từng khách hàng với công ty của bạn. Bao gồm cả dữ liệu cá nhân, lịch sử mua hàng trong quá khứ, các trao đổi qua email, thành viên của các phương tiện truyền thông,… Điều này cho phép công ty của bạn tạo ra trải nghiệm cá nhân nhiều hơn cho khách hàng ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của người mua bằng cách cung cấp thông tin họ cần về đại diện bán hàng để kết nối với khách hàng tiềm năng và chốt lại các giao dịch đó.

hubspot là gì

Dịch vụ HubSpot là gì? Dịch vụ HubSpot CRM là gì?

>>> Xem thêm: CRM là gì? Lợi ích của CRM mang lại cho doanh nghiệp

Ngày nay, CRM vẫn là một phần mềm thiết yếu của HubSpot và được phát triển mạnh mẽ hơn. Thay vì hoạt động chủ yếu để hỗ trợ nhóm marketing, HubSpot CRM hoạt động để giúp tất cả các nhân viên phải làm việc với khách hàng trong công ty, từ marketing đến sales đến bộ phận chăm sóc khách hàng. CRM lưu trữ mọi liên hệ và danh sách lead (khách hàng tiềm năng). Mỗi bộ phận đều có thể truy cập danh sách đó và sử dụng bất kỳ công cụ bổ sung nào họ cần từ bộ phận của mình để cải thiện mối quan hệ với khách hàng tiềm năng đó. HubSpot CRM là công cụ hoàn toàn miễn phí, cho tất cả mọi người và không giới hạn thời gian sử dụng.  

Một số lợi ích của HubSpot CRM mang lại cho khách hàng có thể kể đến như:

  • Người dùng không giới hạn – Toàn bộ nhóm của bạn đều có quyền truy cập vào CRM công ty của bạn một cách không giới hạn.
  • Bạn có thể lưu trữ tới 1 triệu contact trên nền tảng miễn phí này.
  • HubSpot sẽ lưu trữ tất cả các ghi chép và cuộc thoại của bạn với bất kỳ contact nào.
  • Tích hợp Gmail và Outlook – để những cuộc hội thoại của bạn với khách hàng tiềm năng/khách hàng được lưu trữ và ngày làm việc không bị gián đoạn.
  • Lên lịch email cho các bản tin Newsletter và chiến dịch Email marketing của bạn
  • Email nhóm: đảm bảo tất cả mọi người hoạt động và làm việc với cùng một mục tiêu
  • Trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn: để giúp bạn thu được thêm lead (khách hàng tiềm năng) ngay cả khi hết giờ làm việc
  • Các giao dịch, Nhiệm vụ, Ticket và Triển vọng – cho phép bạn theo dõi mọi khách hàng tiềm năng trong quy trình bán hàng và tạo ticket cho bất kỳ khách hàng nào có câu hỏi.

HubSpot CRM là một trong những nền tảng miễn phí mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Nó cung cấp danh sách các công cụ bạn có thể sử dụng để thu hút các khách hàng tiềm năng và kinh doanh tốt hơn với các khách hàng hiện tại của bạn. Phần còn lại của các phần mềm HubSpot được xây dựng dựa trên CRM này.

Hubspot là gì? HubSpot Marketing Hub

Ở phần “định nghĩa HubSpot là gì” các bạn đã được tìm hiểu qua về khái niệm HubSpot Marketing Hub. Và HubSpot Marketing Hub là một bộ công cụ được thiết kế nhằm hỗ trợ đắc lực cho bộ phận marketing. Nó được tích hợp hoàn hảo với HubSpot CRM và hoạt động để giúp nhóm marketing của bạn thu hút và nuôi dưỡng các lead chất lượng.

HubSpot Marketing Hub giúp công ty tăng lượng truy cập trang web và chuyển đổi khách truy cập thành các lead.

Mục tiêu của Marketing Hub là hỗ trợ công việc của bộ phận marketing trở nên dễ dàng hơn. Chúng có thể tạo ra các nội dung cho blog, email, tài khoản truyền thông xã hội và website của bạn, bên cạnh đó cũng cung cấp các số liệu theo dõi đặc biệt và báo cáo tất cả các dữ liệu bạn quan tâm. Với công cụ này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát số lượng người truy cập vào trang web của bạn, họ tới trang nào, khi họ rời khỏi trang và họ thích trang landing của bạn đến mức nào. Giống như tất cả các công cụ của HubSpot, Marketing Hub được cung cấp theo từng cấp theo quy mô của công ty và số lượng công cụ mà công ty bạn muốn sử dụng.

hubspot là gì

Dịch vụ HubSpot Marketing Hub là gì? Lợi ích của HubSpot là gì trong marketing

Một số công cụ yêu thích được cung cấp trong HubSpot Marketing Hub bao gồm:

  • Công cụ tạo nội dung và blog
  • Tổ chức và lên lịch cho truyền thông xã hội
0969.676.557
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon