Agency là một dạng công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo. Các agency họ hoạt động nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tiếp thị quảng cáo cho các công ty khác một cách chuyên nghiệp. Từ đó, giúp cho chủ doanh nghiệp kinh doanh thuận lợi hơn, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. […]
Social listening là một quá trình kiểm soát các kênh phương tiện truyền thông mạng xã hội: Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, Reddit… để biết được khách hàng đang nói gì về thương hiệu của doanh nghiệp. Dưới đây là 10 công cụ yêu thích của chúng tôi để lắng nghe trên mạng xã hội. Họ sẽ giúp bạn […]
Quảng cáo là gì? Là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết […]
Sự xuất hiện của fanpage không chỉ giúp chúng ta tiếp cận mà còn giúp tương tác với khách hàng một cách tối ưu và dễ dàng nhất. Và việc cài đặt messenger cho fanpage là một phần không thể thiếu nếu chúng ta tạo lập một fanpage bán hàng. Cài đặt messenger cho fanpage giúp trả […]
Content marketing là thuật ngữ bao gồm tất cả dạng thức marketing liên quan đến việc tạo và chia sẻ nội dung. Nội dung được tạo ra dùng để hướng khách hàng đến các hành động mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. phần nội dung vụ trong marketing. Các loại content marketing? Có nhiều loại content […]
Digital marketing là gì? Digital marketing còn được gọi là tiếp thị trực tuyến, là việc quảng bá thương hiệu để kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng internet và các hình thức truyền thông kỹ thuật số khác. Điều này không chỉ bao gồm email , mạng xã hội và quảng cáo dựa trên […]
Planner là gì? Nhắc tới planner thì đây có lẽ là một khái niệm vừa quen thuộc mà lại vừa xa lạ. Thực tế thì vị trí này khá đa dạng và có tính ứng dụng khá lớn trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau và mở ra nhiều cơ hội cho ứng viên. […]
Ngày nay, các doanh nghiệp kinh doanh luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích tới khách hàng nhưng luôn lúng túng không biết định vị thương hiệu? Việc định vị thương hiệu phải triển khai như thế nào? Đó là trăn trở của nhiều doanh nghiệp trong thế giới cạnh tranh toàn cầu. […]
Marketing là gì? Marketing được dịch là ( tiếp thị ) nói về hoạt động, tập hợp các thể chế và quy trình để tạo ra, giao tiếp, phân phối và trao đổi các dịch vụ có giá trị cho khách hàng, khách hàng, đối tác và xã hội nói chung. Được Approved 2017 (Đã […]
CMS là gì? Là viết tắt của Content Management System. Hệ thống quản lý nội dung (CMS) một chương trình hỗ trợ việc tạo và sửa đổi nội dung kỹ thuật số bằng một giao diện đơn giản. Một số hệ thống quản lý nội dung phổ biến là mã nguồn mở. Mã nguồn mở […]