Social listening là gì? Tại sao nó lại quan trọng trong kinh doanh

Social listening là quá trình theo dõi các kênh truyền thông xã hội để biết các đề cập về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm của bạn và hơn thế nữa. Social listening là gì? Tại sao nó lại quan trọng và 10 công cụ để làm cho nó trở nên dễ dàng […]

Link building là gì? Xây dựng chiến lược tăng traffic cho website hiệu quả

Link building (liên kết xây dựng) là các xây dựng các siêu liên kết một chiều hay còn được gọi là backlink đến một trang web với mục tiêu cải thiện khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. Chiến lược xây dựng liên kết phổ biến bao gồm tiếp thị nội dung, xây […]

TOP 9 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa hiệu quả nhất 2024

Bất kì ai có chút kiến thức về SEO đều biết Keyword – Từ khoá là nền tảng của SEO. Vậy làm sao để kiểm tra thứ hạng từ khóa. Liệu có công cụ SEO nào giúp ta làm tự động hơn không? Một chiến lược từ khóa SEO tốt sẽ làm tăng cơ hội Website bạn xuất hiện trên trang […]

Tool là gì? Vai trò của tool mà bạn cần nên biết trước khi dùng

Tool là gì? Không còn là thuật ngữ quá xa lạ với nhiều người dùng Internet hiện nay. Thuật ngữ này xuất hiện trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như công nghệ, Internet hay Marketing. Thời đại ngày càng phát triển đồng nghĩa với số lượng và chất lượng của Tool ngày càng tăng. […]

DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA cho website chi tiết

DMCA sẽ mang đến giải pháp bảo vệ website của bạn khỏi sự vi phạm bản quyền. Từ đó, vấn đề bị đánh cắp thông tin, nội dung hay hình ảnh của site được hạn chế. Để hiểu rõ hơn về cách thức làm việc của DMCA là gì, mời bạn cùng tham khảo chia sẻ sau nhé. DMCA là […]

Creative Agency là gì? Marketer phát triển thế nào trong Creative Agency

Creative agency giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo đến người dùng mục tiêu với mục đích tạo thu hút, tăng trải nghiệm sản phẩm góp phần làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Ở bài viết này I’m Designer sẽ giúp bạn khám phá về Creative agency là […]

GDN là gì? Bật mí bí kiếp về GDN cho người mới bắt đầu

Chạy ads trên các trang web luôn là công việc khó khăn và tốn kém. Nhưng với sự hỗ trợ của Google Display Network viết tắt là GDN từ Google Adwords hay còn gọi là Google Ads, chiến dịch tiếp thị trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng hơn. I. GDN là gì? GDN (Google Display Network) là một hệ thống […]

Woocommerce là gì? Chức năng của woocommerce

WooCommerce là gì? WooCommerce là một plugin WordPress miễn phí bổ sung chức năng thương mại điện tử vào trang web WordPress của bạn để bạn có thể có một cửa hàng trực tuyến. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, trang web WordPress của bạn biến thành một trang web thương mại điện tử đầy đủ […]

Thuật toán là gì? Cách hoạt động của thuật toán mới nhất

Thuật toán là gì? Tất tần tật câu trả lời về thuật toán Thuật toán là danh sách các hướng dẫn và quy tắc mà máy tính cần thực hiện để hoàn thành một tác vụ. Thuật toán có trong mọi thứ chúng tôi làm. Nhưng đối với những người không thiên về toán học và lập trình, […]

Web master tool là gì? Ứng dụng thực tế như thế nào?

Web master tool la gi

Web master tool là gì? Web master tool là gì? (còn được gọi là Google Search Console), là một nền tảng mạnh mẽ mà chủ sở hữu trang web có thể sử dụng để theo dõi cách trang web của họ tương tác với Google. GWT cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về […]

0969.676.557
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon